UFABET ไม่ผ่านเอเย่นต์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำอย่างไรจึงขายของที่ระลึก(เฉพาะวันแข่ง) ได้เกือบ 30 ล้านบาท?
ด้วยยอดขายที่มากกว่าทีมอันดับ 2 อย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กว่า 20 ล้านบาท หรือทำเงินนอกสนามจากขายสินค้าที่ระลึกมากกว่าทีมแชมป์ไทยลีก อย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ถึง 19 เท่า Main Stand จะมาวิเคราะห์ว่าปัจจัยอะไรที่ทำให้ “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” กลายเป็นทีมที่ไร้เทียมทานนอกสนามแข่งขัน และสร้างมาตรฐานใหม่ในการกับวงการลูกหนังไทย ในแง่ของการเปลี่ยนผ่านจากทีมฟุตบอลตัวแทนจังหวัด สู่แบรนด์กีฬาที่คนทั้งประเทศจับต้องได้
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น