แทงบอลออนไลน์789 ขุนค้อนดึง "มอยส์" หวนคุมทัพ มอบสัญญา 18 เดือน


“ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้กลับมาที่ เวสต์แฮม แต่ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญมากกว่าคือผมจะมองไปถึงสิ่งที่ผมสามารถทำได้และสิ่งที่ผมสามารถพัฒนาได้ วิธีการที่เราจะเอาชนะด้วยนักเตะและวิธีการที่เราจะกลับมาเอาชนะให้เร็วที่สุด” สำหรับ สาเหตุที่ เวสต์แฮม ต้องการเร่งแต่งตั้งกุนซือใหม่ เพราะต้องการให้เริ่มงานแรกคือการคุมทีมในเกมเปิดรัง ลอนดอน สเตเดี้ยม รับมือ บอร์นมัธ วันพุธนี้เลย ถือเป็นช่วงที่มีโปรแกรมชุก เพราะสุดสัปดาห์หน้าเป็นคิว เอฟเอคัพ รอบสาม ที่จะบุกเยือน จิลลิงแฮม ต่อด้วยเกมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คืนวันศุกร์ที่ 10 มกราคม

อ่านต่อได้ที่ แทงบอลออนไลน์789

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 คลิปไฮไลท์ ไทย อัดบาห์เรน 5-0, อิรัก ไล่เจ๊า ออสซี่ 1-1 ศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย

แทงบอลราคาไหนดี กลับออกจากแจ็ค แจ็คเกรลิชเป้าหมายการถ่ายโอนแมนฯ ยูไนเต็ดจะไม่ถูกขายในราคาใด ๆ เตือนแอสตันวิลล่าหัวหน้าดีนสมิ ธ เตือน